รับจัดงานประชุม อบรมสัมมนา กิจกรรมเวิร์คช็อป (Conference, Seminar, Workshop)

รับจัดประชุมสัมมนา workshop

ผู้นำด้านการจัดประชุม อบรมสัมมนา (Conference, Meeting, Seminar) กิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

บริการออแกไนซ์ จัดงานประชุม อบรมสัมมนา (Conference, Meeting, Seminar) กิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) ตั้งแต่กลุ่มขนาดเล็ก จนถึงระดับหลายพันคน บริการอบรมสัมมนาภายในองค์กร และนอกสถานที่ รวมถึงการจัดประชุม อบรมสัมมนาแบบออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก เริ่มตั้งแต่การวางแผนและออกแบบแนวคิดของงาน ดำเนินงานผลิต อาทิ ออกแบบเวทีสถานที่ Visual Effect สื่อสิ่งพิมพ์ ฯลฯ ควบคุมกิจกรรมระหว่างงาน และประเมินผลการดำเนินงานให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

สถานที่ยอดนิยมสำหรับจัดประชุมสัมมนา และกิจกรรม Workshop ภายในประเทศ

หากท่านกำลังมองหา บริษัทออแกไนเซอร์จัดงานประชุมสัมมนา หรือ ต้องการสถานที่จัดอบรม งานประชุมสัมมนา สถานที่เพื่อจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป Billion Events ได้รวบรวมสถานที่ยอดนิยมสำหรับ ห้องประชุม ห้องสัมมนา สถานที่จัดอบรม หลากหลายประเภท อาทิ โรงแรม ศูนย์ประชุม ศุนย์แสดงสินค้า ร้านอาหาร บาร์ พื้นที่กลางแจ้ง สถานที่ริมน้ำ สวน สนามกีฬา สตูดิโอ Rooftop, Poolside ทั้งในกรุงเทพฯ และครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของท่าน อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา ระยอง หัวหิน ชะอำ กาญจนบุรี โคราช ฯลฯ  

ประชุมอบรมสัมมนากรุงเทพฯ
กรุงเทพฯ
Event at chiangmai
เชียงใหม่
event at Phuket
ภูเก็ต
event at HuaHin
หัวหิน
event at Pattaya
พัทยา
event at Rayong
ระยอง
event at Korat, Khaoyai
เขาใหญ่
event at Kanchanaburi
กาญจนบุรี
การเตรียมความพร้อมการจัดประชุมสัมมนา (Meeting, Conference, Seminar) และกิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) 

การจัดอบรม จัดการประชุม สัมมนา เป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงานภายในองค์กร/บริษัทฯ โดยมีวัตถุประสงค์ต่าง ๆ กัน เช่น เพื่อแก้ปัญหา เพื่อสร้างความคิดใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้  ฯลฯ เป็นการสื่อสารประเภทหนึ่ง ที่ทำให้ บุคลากรภายในบริษัท/องค์กรได้รับการพัฒนา มีความเข้าใจ ส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมาย หรือความสำเร็จที่วางไว้ 

  • จัดเตรียมเนื้อหาหรือวัตถุประสงค์ และเป้าหมายในการจัดอบรม ประชุม สัมมนา 
  • จัดเตรียมสถานที่ในการอบรม ประชุม สัมมนา ต้องเหมาะสมกับเนื้อหาหรือวัตถุประสงค์ในการจัดงาน 
  • การเตรียมความพร้อมของผู้เข้าร่วมงาน ก่อนเข้าร่วมงาน และการติดตามผลหลังการเข้าร่วมงาน 
  • การวางแผน การดำเนินงาน การควบคุมงาน ประเมินผลงาน กิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

Billion Events – a global event planner and developer

ไม่ว่าคุณกำลังจะ จัดงานอีเว้นท์ (Event) งานออแกไนซ์ (Organize) กิจกรรมทีมบิวดิ้ง (Team Building) งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า จัดงานเลี้ยงประจำปีบริษัท จัดซุ้มอาหาร (Catering) จัดฝึกอบรม ประชุมสัมมนา (Conference & Seminar) ประชุมผู้ถือหุ้น (AGM) งานแจกรางวัลพนักงาน Staff Party ออแกไนซ์งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) งานแสดงสินค้า ออกแบบบูธ และนิทรรศการ (Fair & Exhibition) เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ ออแกไนซ์ และผลิตงานอีเว้นท์ที่มีคุณภาพ สร้างความประทับใจสูงสุดให้ผู้ร่วมงาน

ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี จัดอีเว้นท์ให้ลูกค้ามากกว่า 1,000 ธุรกิจ 
จัดกิจกรรม Team Building
กิจกรรมสร้างทีม (Team Building)
จัดกิจกรรมพัฒนาทีมงาน (Team Building) งาน Outing บริษัท จัด Walk Rally อีเว้นท์บริษัท กิจกรรมละลายพฤติกรรม
จัด Conference & Seminar
งานประชุม อบรมสัมมนา (Conference & Seminar)
บริการออแกไนซ์ รับจัดงานประชุมตั้งแต่กลุ่มขนาดเล็กจนถึงระดับพันคน บริการอบรมสัมมนาภายในองค์กรและนอกสถานที่
จัดกิจกรรม CSR
กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR)
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทีมงานผู้เชียวชาญพร้อมให้บริการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR)
จัดกิจกรรม Gala Dinner
งานเลี้ยงสังสรรค์ งานมอบรางวัล (Gala Dinner)
จัดงานมอบรางวัลประจำปี งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า รวมถึงให้บริการด้านความบันเทิงครบวงจร ทั้งระบบแสงสีเสียง
จัดงาน Concert Organizer
จัดงานแสดงคอนเสิร์ต (Concert Organizer)
ผู้นำด้านการจัดงานแสดงคอนเสิร์ต งานประกวดต่าง ๆ จัดหาศิลปิน นักร้อง นักแสดง พิธีกร ออกแบบเวที แสงสีเสียง Visual Effect
จัดเลี้ยง Catering
รับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ (Catering)
รับจัดเลี้ยงทั้งใน และนอกสถานที่ทุกรูปแบบ ทั้งจัดบุฟเฟ่ต์ อาหารไทย อาหารนานาชาติ ค็อกเทล ซุ้มอาหาร คอฟฟี่เบรค
จัดงาน Booth งาน Fair
ออกแบบบูธ งานแฟร์ (Fair & Exhibition)
รับจัดงานออกแบบโครงสร้างบูธและงานผลิตก่อสร้างบูธ ดิสเพลย์ และโครงสร้างป๊อบอัพ เพื่อใช้ในการออกงานแสดงสินค้า
จัดงานเปิดตัวสินค้า Product Launch
งานเปิดตัวสินค้า (Grand Opening & Product Launch)
รับจัดงานเปิดตัวสินค้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ (Grand Opening) ให้คำปรึกษา แนวทาง รูปแบบการเปิดตัวสินค้า สถานที่จัดงาน
ผลิตงานอีเว้นท์ และงานสร้างสรรค์ระดับนานาชาติ

ด้วยบริการที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น งานพัฒนาและออกแบบความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Design) งานออกแบบกราฟฟิค (Graphic Design) สร้าง Brand & Corporate Identity ออกแบบเวที (Stage Design) งานระบบแสงสีเสียง โสตทัศน์ งานตกแต่งภาพ (Visual Effect) งานผลิตสิ่งพิมพ์ (Printing) และโครงสร้างตามรูปแบบที่ต้องการ (Structure Production) และการจัดหาสถานที่จัดงาน เพื่อรองรับการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ทั้งจัดกิจกรรมสร้างทีม (Team Building) งานประชุมสัมมนาเวิร์คช็อป (Meeting, Seminar, Workshop) กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) การบริการจัดเลี้ยง (Catering) จัดคอนเสิร์ต (Concert Organizer) งานด้านความบันเทิงต่าง ๆ (Entertainment) งานแจกรางวัล (Awards Ceremony) งานแสดงสินค้า ออกแบบบูธ และนิทรรศการ (Fair & Exhibition) งานเปิดตัวสินค้า (Product Launch) เราบูรณาการความคิดสร้างสรรค์ การจัดการ และองค์ประกอบต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ของงานอีเว้นท์ที่จะออกมาสู่สายตาลูกค้าโดยสมบูรณ์แบบ และประทับใจ 

ผู้นำด้านเทคโนโลยีงานอีเว้นท์ และการท่องเที่ยว

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ธุรกิจจัดงานอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ เราได้พัฒนาระบบปฏิบัติการที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เก็บรวบรวมข้อมูล ติดตามวิเคราะห์การทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด พิสูจน์แล้วจาก รางวัล Asia Pacific ICT Alliance Awards, ASEAN ICT Awards และ Thailand ICT Awards

Asia Pacific ICT Alliance Awards Asean ICT Awards Thailand ICT Awards


คุณเคยต้องคิด หรือตัดสินใจเรื่องพวกนี้ไหม 
  • บริษัท หรือ ออฟฟิศกำลังจะจัดงานอีเว้นท์ จะเลือกบริษัทออแกไนเซอร์ไหนดี?
  • กำลังวางแผนจัดงานอีเว้นท์ จะคุมงบประมาณไม่ให้เกินที่ตั้งไว้ ได้อย่างไร?
  • ต้องรีบจัดงานอีเว้นท์ เหลือเวลาเตรียมงานอีกไม่มาก ทำอย่างไรให้เสร็จทันและงานออกมาดี?
  • อยากได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการจัดงานอีเว้นท์ จะหาออแกไนเซอร์ที่ไหนดี?
  • กำลังมองหาสถานที่จัดงานอีเว้นท์นอกสถานที่ จะเลือกที่ไหนน่าจะดี และง่ายในการจัดการ?
  • ต้องใช้เทคโนโลยีออนไลน์ในการจัดงาน จะหาออแกไนเซอร์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้ได้อย่างไร?

คลิกปุ่มเพื่อลองพูดคุยกับทีมงาน 

Facebook Messenger    LINE Official    Phone


เหตุผลที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการจัดอีเว้นท์ ออแกไนซ์กับ Billion Events

ตอบสนองทุกงบประมาณ

ด้วยความเชี่ยวชาญในการจัดงานอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ ทำให้เราสามารถวางแผนงาน บริหารการผลิต และควบคุมงบประมาณตามที่กำหนด บนความประทับใจของลูกค้าสูงสุด

งานคุณภาพในเวลาที่จำกัด

ที่ Billion Events เรามีเข้าใจในความจำกัดด้านเวลา และงานที่ต้องการความเร่งด่วน เรายินดีทำงานหนักด้วยความรวดเร็ว และยืดหยุ่น เพื่อให้ผลลัพธ์งานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร

ทีมงานผู้ก่อตั้งเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการจัดงานอีเว้นท์ในเชิงนวัตกรรมสร้างสรรค์ มีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับมากมาย รวมถึงรางวัลระดับประเทศ และนานาชาติ

ผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดงาน

เราผสมผสานความเชี่ยวชาญการจัดอีเว้นท์ และความสามารถในการประยุกต์เทคโนโลยีออนไลน์ในการจัดงาน พิสูจน์แล้วจากรางวัลในระดับประเทศ และนานาชาติ

จัดงานอีเว้นท์ทั้งใน และต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์มากมายในการจัดงานอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบทั้งในประเทศไทย และหลากหลายประเทศ เรามีสายสัมพันธ์อันดี กับสถานที่จัดงานทั่วทุกมุมโลก

ประสบการณ์ทำงานยาวนาน

เรารวบรวมเอาสุดยอดฝีมือที่โดดเด่นด้วยประสบการณ์ และความสามารถในทุกสาขามารวมกันไว้ที่นี่ ให้คุณมั่นใจได้ว่างานที่ได้จะประทับใจกับผู้ร่วมงานอย่างแน่นอน

ความวางใจจากองค์กรชั้นนำ

เราจัดงานอีเว้นท์ และออแกไนเซอร์ให้บริษัท และองค์กรชั้นนำต่าง ๆ มากมาย และยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับแนะนำและบอกต่อถึงบริการของเรา

รางวัลการันตีมากมาย

เราได้รับรางวัลเครื่องหมายรับรองมาตรฐานธุรกิจการจัดงานอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ และรางวัลทั้งในระดับประเทศ และเอเชียแปซิฟิกด้านระบบการให้บริการออนไลน์

จัดงานอีเว้นท์ได้ทุกขนาด

ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานอีเว้นท์ขนาดเล็กระดับร้อยคน จนถึงผู้ร่วมงานระดับหมื่นคน ทีมงานเราพร้อมสร้างสรรค์ ออกแบบ ควบคุมงาน และให้บริการท่านในทุกรูปแบบ

บางส่วนของลูกค้าที่ใช้บริการของเรา

SCB SCB Life CHUBB Krungthai AXA Muangthai Insurance Navakij Insurance
Deves Insurance ONE SCBAM Processing Center i am consulting SCBM
TEKA construction sino-thai engineering & construction siam steel syndicate East Water
Sharp Canon cisco Continental Tires Perfect Engineering Service PCL johnson & johnson
Morakot Industries Morakot สามแม่ครัว HSIN TEN ENTERPRISE CO.,LTD oinkpm Addwell
Chulalongkorn University Thammasat University NIDA Srinakharinvirot University Bangkok University Ramkhamhaeng University
sukhothai thammathirat open university suansunandha university Assumption Samuthprakarn โรงเรียนสมโภชกรุง อนุสรณ์ (200 ปี) The Practical Solution Zicolaw
Bureau of the Budget กสทช กรมชลประทาน Revenue Department PRD tlaa

บางส่วนของผลงานจัดอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ ของบริษัทฯ  

Conference Bangkok

Annual Conference @ Bangkok

จัดกิจกรรมประชุมสัมมนาประจำปี
กิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จ
ผู้ร่วมงานกว่า 1,000 ท่าน
Seminar HuaHin

Annual Conference @ Hua Hin

จัดกิจกรรมประชุมสัมมนาประจำปี
พร้อมกิจกรรมมากมาย ณ หัวหิน
ผู้ร่วมงานกว่า 1,000 ท่าน
Live Concert BKK

Concert & Live Music @ Bangkok

จัดงาน Concert และ Live Music
โดยนักร้อง และวงดนตรี ชื่อดัง
พร้อมระบบแสงสีเสียง Visual Effect
Team Building Switzerland

Team Building @ Switzerland

จัดกิจกรรม Team Building กับบริษัทชั้นนำ
ณ Glacier 3000 ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
คณะผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 100 ท่าน
Gala Dinner Angkor Wat

Gala Dinner @ Angkor Wat

จัดงาน Gala Dinner ท่ามกลางหมู่ปราสาท
ณ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา
พร้อมการแสดง แสงสี สุดอลังการ
Concert HuaHin

Concert Organizer @ Hua Hin

จัดงานแสดงคอนเสิร์ต ครบวงจร
ระบบเวทีแสงสีเสียง Visual Effect
งานเลี้ยงพนักงานประจำปี
Maldives Night Party

Theme Party @ Maldives

จัดงาน Night Party @ Maldives
White Dress Theme Party
ผู้ร่วมงานกว่า 100 ท่าน
Catering Switzerland

Cocktail Catering @ Switzerland

จัดเลี้ยง cocktail นอกสถานที่
ชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตก
อาหารพื้นถิ่นสไตล์สวิสเซอร์แลนด์
Gala Dinner Taiwan

Gala Dinner @ Taiwan

จัดงาน Gala Dinner ประเทศไต้หวัน
Catering โดยร้านมิชลิน 3 ดาว
ผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 ท่าน
Seminar Taiwan

Dinner Talk @ Taiwan

งาน Dinner Talk จัด ณ ประเทศไต้หวัน
แนะนำเคล็ดลับ ฮวงจุ้ย แบบ Exclusive
โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
CSR ChaAm & Hua Hin

CSR @ ChaAm & Hua Hin

จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR)
รวม 9 กิจกรรม เส้นทางชะอำ หัวหิน
จำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 ท่าน
Award Ceremony Kula Lumpur

Award Ceremony @ Malaysia

งานแจกรางวัลประจำปี (Award Ceremony)
พร้อมการแสดงคอนเสิร์ต แสงสีเสียง 


พร้อมจัดงานอีเว้นท์หรือยัง ?

ต้องการข้อมูลที่จำเป็นเพื่อเตรียมตัวก่อนจัดงานอีเว้นท์ มีงบแล้วแต่อยากได้ไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร
อยากได้ตัวอย่างงบประมาณที่ต้องเตรียม คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

Facebook Messenger    LINE Official    Phone

ติดต่อสำนักงาน